Thứ Năm, 15 tháng 2, 2018

TRANG BLOG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHÍNH TRỊ :CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Trang Blog Nghiên cứu khoa học chính trị ra đời tháng 10-2017, đến nay đã được hơn 13 nghìn lượt xem, với một sứ mệnh nghiên cứu khoa học chính trị, là một môn khoa học và là một môn nghệ Thuật, như Arirtot là ông tổ của ngành khoa học chính trị có nói: '' chính trị là một ngành khoa học thực tiễn, và bản thân con người là sinh vật chính trị''. 
Ngoài nghiên cứu, phân tích chuyên ngành, đúng phương pháp phân tích của chuyên ngành, vừa phản biện lý luận xuyên tác của các thế lực thù địch, kiên định lập trường ''ĐỘC LẬP DÂN TỘC-GẮN LIỀN VỚI CHỦ NGHĨA XÃ HỘI''. Vừa phân tích chính sách và vai trò của chính sách công, là mục tiêu và giải pháp của nhà nước để thực hiện một công việc.

Kết quả hình ảnh cho câu chúc tết hay

Năm 2017 đã trôi qua, với nhiều biến động của tình hình chính trị trong nước và quốc tế, các quốc gia trên thế giới đang khẳng định mạnh mẽ chủ quyền quốc gia theo đúng luật pháp quốc tế, nội chiến ở syria còn diễn ra, bất ổn định vùng trung đông, vốn đã bất ổn từ đế chế Otoman, Vai trò của Trung Quốc đang ngôi dậy để bành trướng chính trị và kinh tế , vượt lên đứng đầu Mỹ, Nga, Chủ nghĩa dân túy đang diễn ra ở các nước tư bản, chủ nghĩa dân tộc ngày càng diễn ra ở các nước Bắc Phi, và Nam Phi, Thiết lập một địa vị chính trị để vươn lên thành các cường quốc, và xu hướng thiết lập quan hệ đồng minh chung, và ''nhà nước liên minh'' như kiểu của EU, hay LHQ, ngày càng diễn ra, vì phần lớn để bảo vệ nhau, và giúp nhau phát triển, sự liên kết ấy sẽ là môi trường thuận lợi cho các quốc gia trên thế giới và trong khu vực xích lại gần nhau hơn. Về chính trị trong nước ổn định, giữ vững ĐLDT gắn liền với CNXH, An ninh quốc gia, an toàn xã hội thịnh vượng và phát triển. Nhưng vẫn còn một số hạn chế về tham nhũng, và cửa quyền, nhưng Đảng và Nhà Nước đã xử lý để nâng cao sức mạnh của Đảng, Nhà Nước, tăng cường Pháp Quyền XHCN, Thượng Tôn Hiến Pháp và Pháp Luật, vốn dĩ đó là ''Thanh Thượng Phương Bảo Kiếm'' của mọi Quốc Gia. 

Năm 2018 đã đến, với sự phát triển và xu hướng không thể dự báo trước của nền chính trị quốc tế, và trong khu vực ĐNA, cùng với sự chuyển biến không dự đoán kịp thời và không một nhà khoa học chính trị nào có thể dự báo xu hướng đúng 100%, vì thế chúng ta phải theo dõi tình hình chính trị quốc tế ở Báo Chí, trên Trang Khoa học chính trị, và các trang mạng có tin quốc tế liên quan.

Năm 2018, Trang khoa học chính trị sẽ hoàn thành 2 nhiệm vụ, đó là phân tích chính trị có chất lượng, kịp thời, và đúng khoa học chính trị đến người đọc, và hai là kích hoạt dự án giải đáp khoa học chính trị, những môn NNLCB của CN Mác-Lênin, Tư tưởng HCM, Đường lối cách mạng ĐCSVN'' cho sinh viên không chuyên ngành để chia sẻ giúp nhau học tập và nghiên cứu.

Trang blog nghiên cứu Khoa học chính trị luôn mong được ý kiến của các Thầy Cô chuyên ngành Triết- Chính Trị-Luật- Và cô, chú cán bộ, công chức, viên chức chia sẻ quan điểm, đóng góp ý kiến cho chúng em, vì chúng em chỉ đang là sinh viên năm cuối ngành Khoa học chính trị-Luật. 

TRân Trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét